[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่

ข้อมูลผู้บริหาร

ข้อมูลการติดต่อ

ข่าวประชาสัมพันธ์

แผนยุทธศาสตร์ หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา

แผนปฏิบัติการและความก้าหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

คู่มือหรือแนวทางปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา

E-SERVICE

รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2568

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี2567

แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ประมวลจริยธรรมการขับเคลื่อนจริยธรรม

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามาระกิจของสถานศึกษาประจำปีงบประมาณ 2568

แนวทางโครงการกิจกรรมการป้องกันการทุจริต
 
มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ ตัวแสดงอารมณ์
  

นวัตกรรมทางการศึกษา
    เรื่อง : การพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย ด้วยนวัตกรรม MATH Game Learning Model โดยใช้เกมการศึกษา ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567

เจ้าของผลงาน : นางสาวอาทิตยา อินดี
ศุกร์ ที่ 15 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2568
เข้าชม : 51    จำนวนการดาวน์โหลด : 13 ครั้ง
Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

บทคัดย่อ :

การนำเสนอผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) การจัดการเรียนรู้เชิงรุก Active Learningที่ดีสู่การจัดการเรียนการสอนที่ส่งผลต่อสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ปีงบประมาณ2568 ชื่อผลงาน : การพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย โดยใช้เกมการศึกษาของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 จัดทำขึ้นโดย มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอข้อมูลและสารสนเทศ เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบการจัดกิจกรรมเชิงรุก เพื่อให้เด็กเรียนรู้ผ่านการเล่นซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาเด็กปฐมวัยได้ดีด้วยสื่อและกิจกรรมที่เหมาะสมกับพัฒนาการของเด็ก โดยนำเสนอผลการจัดกิจกรรม และเปรียบเทียบพัฒนาการก่อนและหลังการจัดกิจกรรม ซึ่งผลการจัดกิจกรรมสามารถบ่งชี้คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนได้



ดาวน์โหลด  ( Fulltext )  ( บทคัดย่อ ) 

นวัตกรรมทางการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

      การพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย ด้วยนวัตกรรม MATH Game Learning Model โดยใช้เกมการศึกษา ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 15/ส.ค./2568
      การพัฒนาความสามารถในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง “แต้มสี อวดลาย” โดยใช้กระบวนการสอนแบบกิจกรรมเป็นฐาน (Activity Based Learning) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568 15/ส.ค./2568
      รายงานผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ด้านผู้บริหารที่ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ในสถานศึกษา ประจำปี 2568 14/ส.ค./2568
      ผลการปฏิบัติเป็นเลิศ (Best Practice) ด้านความปลอดภัย ประจำปี 2568 โรงเรียนยังได้ขับเคลื่อนนโยบาย “สถานศึกษาปลอดภัย” ผ่านนวัตกรรม Samta Model 14/ส.ค./2568


กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
<< 1 >>



ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ qootakung@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป